Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ

Mua vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ tại kinh tiêu VINAJET khám phá các thắng cảnh lừng lẫy của Quảng Bình. Nơi có Vườn nhà nước Phong Nha Kẻ Bàng lừng lẫy, có bãi biển Nhật Lệ duyên dáng, biển Đá Nhảy, ôn tuyền Bang và bất tận các thắng cảnh tuyệt diệu khác. Mảnh đất miền Trung hiện lên bằng một bức tranh sơn thủy phong lưu, non xanh nước biết, lôi cuốn khách ghé thăm. 

Khám phá những cảnh đẹp nổi bật ở Quảng Bình 


Mua vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ và đến Đồng Hới – trái tim Quảng Bình 


chắp nối mọi điều kiện cần và đủ, Đồng Hới đang trên đà hưng thịnh và trở nên một trung tâm về kinh tế, văn hóa, chính trị và du lịch của toàn tỉnh. Đồng Hới đẹp và có hết thảy những thứ bạn cần. Từ các thắng cảnh tự nhiên Xinh đẹp đến các di tích lịch sử và cả những món ăn đặc trưng. 

Với giá vé máy bay đi đồng Hới cực rẻ, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều địa danh nổi bật như: di chỉ khảo cổ Bàu Tró, thành Đồng Hới, Lũy Thầy, thánh đường Tam Tòa, tượng đài mẹ Suốt, … hơn nữa, được chìm đắm dưới làn thanh thủy xanh mát lạnh của biển Nhật Lệ, biển Quang Phú, biển Bảo Ninh sẽ cho bạn những khoảnh khắc lâng lâng dễ chịu. Ngoài ra, đến Đồng Hới bạn có dịp hưởng thụ những món ngon miệng, lừng lẫy tại thành phố. 

Mua vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ - Đồng Hới – trái tim Quảng Bình

Mua vé máy bay giá rẻ đi Đồng Hới và đến Vườn nhà nước Phong Nha Kẻ Bàng 


Vườn nhà nước Phong Nha Kẻ Bàng nằm cách 50 km từ thành phố Đồng Hới về phía Tây Bắc. Vườn thuộc huyện Bố Trạch và huyện Minh Hóa và có diện tích hơn 5.000 ha. Vườn nhà nước Phong Nha Kẻ Bàng nắm bắt hệ thống các hang động và hệ động thực vật hết sức đa dạng. Chính cho nên, Phong Nha Kẻ Bàng được UNESCO chấp nhận là Di sản văn hóa quốc tế vào năm 2003. 

Vườn nhà nước Phong Nha kẻ Bàng có hơn 300 hang động lớn nhỏ khác nhau, nên được mệnh danh là “Vương quốc hang động”. Đây không chỉ được xem là điểm hẹn của các nhà khoa học, nhà thám hiểm mà thực sự lôi cuốn du khách 4 phương về những điều huyền bí. 

Hội nghiên cứu hang động hoàng gia Anh ( BCRA ) đã đánh giá các hang động tại đây có nhiều giá trị đồ sộ với nhiều điểm đặc biệt. Đó là: có các con sông ngầm dài nhất, cửa hang cao và rộng nhất, các cồn cát rộng đẹp nhất và những nhũ đá đẹp nhất. Một chút động nổi bật nhất có thể kể đến như: động Phong Nha, động Tiên Sơn, động thiên đàng, Hang Sơn Đoòng, Hang Tối, Hang Thủy Cung, thung lũng sinh tồn, khu du lịch sinh thái Suối nước Moọc… 

Mua vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ và đến Biển Đá Nhảy 


Đá Nhảy là một địa danh du lịch nổi bật nhất kỳ thú đông đảo du khách mua vé máy bay từ TPHCM đi đồng Hới tìm đến khám phá. Nơi đây kỳ thú với những bãi biển đẹp nguyên trạng, cùng quần thể đá và những hang động huyền bí. Nước biển trong veo, cát trắng mịn, làm say đắm lòng khách ghé thăm. Hơn nữa, tại đây bạn còn có thể tham dự nhiều hoạt động giải trí kỳ thú như: chèo thuyền, leo núi, bơi lội, dạo rừng dương, câu cá… Cũng tại đây, bạn có dịp phiêu cùng những cảnh đẹp và thăng hoa cảm xúc. Bức tranh về những ngọn núi mây vờn, nước biển xanh biếc hiện lên một các phân minh, tự nhiên nhất. Ngoài ra, bạn còn được thỏa sức hưởng thụ nhiều thuỷ sản tươi như: tôm, cá, cua, ốc, mực… được chế biến thành nhiều món ngon miệng với giá rất mềm. 

Mua vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ và đến Khu du lịch Vũng Chùa – Đảo Yến 


Vũng Chùa – Đảo Yến thuộc thôn Thọ Sơn, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, cách Đèo Ngang 7 km. Trong đó, mũi Rồng là nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, thuộc dãy Hoành Sơn, nơi có địa thế “ Rồng cuộn hổ ngồi”. Còn đảo Yến có diện tích 10 ha, với phong cảnh còn hoang dã nhưng đẹp mê hoặc. Đảo Yến có những bãi cát dài rộng, chạy dài, ôm trọn đại dương xanh ngắt. Đảo Yến tuy không có sự đa dạng về hệ động thực vật nhưng lại kỳ thú với những đàn chim Yến quý. 

Vũng Chùa là hòn đảo đẹp thơ mộng, cách đất liền chừng 20 phút đi thuyền. Khi mua vé máy bay đi đồng Hới và tìm đến Vũng Chùa, bạn thỏa sức đắm mình dưới làn thanh thủy vắt, mát lạnh. Hơn nữa, chơi đùa trên những bãi cát trắng mịn, mềm dẻo và chiêm ngưỡng từng đàn chim Yến ríu rít, sẽ cho bạn những cảm xúc bất tận. 

Mua vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ - Khu du lịch Vũng Chùa – Đảo Yến

Mua vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ và đến Nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp 


Từ nội đô Đồng Hới, đi chừng 40 km về phía Nam, bạn có thể ghé thăm nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Nhà lưu niệm Đại tướng tọa lạc huyện Lệ Thủy bên dòng Kiến Giang và những cánh đồng rộng mênh mông. Cây đa, bến nước, sân đình và cả những điệu hò man mác đậm chất Việt, chắc chắn níu chân bạn. Đây cũng chính là quê hương của đại tướng Võ Nguyên Giáp, nơi còn ghi lại những điểm đặc biệt tuổi thơ của Đại tướng. 

Ngôi nhà gỗ với hai gian, 2 chái trong một khu vườn rộng được trồng nhiều cây xanh. Khiến ai ghé thăm cũng có cảm giác thái hòa, ấm cúng. Tại đây Vẫn 5 cuốn sổ dày lắng đọng những dòng chữ là tình ý của đồng bào và chiến sĩ cả nước dành cho Đại tướng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét